Chúng tôi phục vụ vận chuyển hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính sách của chúng tôi hết sức mạch lạc, rõ ràng, cụ thể. Quý khách khi mua hàng cần lưu ý các điều khoản như sau:

1. PHẠM VI ÁP DỤNG :

  • Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại BizPhone có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

2. BIỂU PHÍ ÁP DỤNG:  

A. Quy định về thu phí dịch vụ giao hàng

  • Với Quý khách tại Việt Trì – Phú Thọ: Nhân viên cửa hàng Bizphone sẽ trực tiếp giao tận tay sản phẩm cho quý khách hàng. Khách hàng sẽ được Miễn Phí Vận Chuyển 100% đến địa chỉ giao hàng quý khách. Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 24h-48h đồng hồ kể cả ngày lễ và chủ nhật.
  • Với quý khách ở nơi khác ngoài Việt Trì – Phú Thọ: Bizphone giao hàng toàn quốc bằng dịch vụ Phát chuyển nhanh ViettelPost, VNPost hoặc theo phương thức khách hàng mong muốn. Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Gia Huy Mobile để thỏa thuận phương thức vận chuyển. Khách hàng sẽ được Miễn Phí Vận Chuyển 100% đến địa chỉ giao hàng quý khách. Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm trong vòng từ 2 -10 ngày làm việc.

3. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

  • Nhân viên của BizPhone hoặc đơn vị vận chuyển do BizPhone chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của BizPhone.
  • Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. BizPhone không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

4. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

  • Trường hợp BizPhone đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của BizPhone.
  • Đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận để thuận tiện nhất